วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

“ดีเจ เลิฟ” ทำการออมเงินและการลงทุนให้เป็นเรื่องเดียวกัน

“การออมเงินและการลงทุนบ้างครั้งก็ถือว่าเป็นเรื่องเดียวกันได้ เพราะถ้าเรารู้จักนำเงินที่มีอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์มันก็จะสามารถเพิ่มพูนให้กับเราได้ เพราะถ้าเกิดช่วงวิกฤตทางเศรษฐกิจหรือเหตุภาวะฉุกเฉินแบบน้ำท่วมที่ผ่านมา เราจะไม่ตกใจไม่เครียด ไม่ต้องไปกู้ใครด้วย มันจะทำให้เราอุ่นใจได้ เพราะเราได้วางแผนเตรียมความพร้อมไว้ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว”  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม