วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทีซีเจ เอเซีย รุกตลาดรถฟอร์คลิฟท์ประหยัด-ลดโลกร้อน

ทีซีเจ เอเซีย ลุยตลาดรถฟอร์คลิฟท์ เปิดตัวแบรนด์ดัง “STILL” จากเยอรมนี รุกตลาดในไทย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Hybrid และ Blue Q ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เจาะกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม การขนส่ง และโลจิสติกส์ ที่ต้องการประหยัดพลังงาน ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 200 คัน พร้อมโตต่อเนื่องตามอัตราการขยายตัวของตลาดฟอร์คลิฟท์ ไม่ต่ำกว่าปีละ 20 % เผยโฉมครั้งแรกในงาน “อินเตอร์แมค 2012” วันที่ 17-20 พ.ค.นี้ ณ ไบเทค บางนา หวังโชว์สุดยอดนวัตกรรมประหยัดพลังงาน-ลดโลกร้อน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม