วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

โฆษณาน้ำดื่มโอลิมปิก ครีเอทีฟเก๋ แต่ชาวเน็ตว่าเหมือนก๊อปมา

เอเยนซี - ไอซ์ดิว ซึ่งเป็นแบรนด์น้ำดื่มของค่ายโคคา-โคลา ผู้สนับสนุนหลักของกีฬาโอลิมปิก ลอนดอน 2012 เปิดตัวโฆษณาชิ้นใหม่ ’60 Percent Water’ เพื่อเน้นให้เห็นความสำคัญว่าร่างกายประกอบด้วยน้ำถึงร้อยละ 60 โดยนำเสนอออกมาในรูปลักษณ์เหนือจริงที่ผู้ชมสามารถจินตนาการและจดจำได้อย่างง่ายดาย แม้จะเป็นเด็กๆ ก็เข้าใจได้ดี  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม