วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

TMBAMรุกกองสำรองเลี้ยงชีพ ตั้งเป้าเติบโต20%เจาะกลุ่มบล.-บลจ.

บลจ.ทหารไทย เปิดแผนกลยุทธ์ปีมังกรทอง รุกธุรกิจกองทุนสำรองเลี้ยงชีพผ่านระบบ Fundlink M selection on the web ตั้งเป้าเติบโต 20% เจาะกลุ่มลูกค้า บล. และ บลจ. ตามกลยุทธ์ลงทุนแบบ Passive Investment พร้อมการผสานกลยุทธ์การตลาดควบคู่การให้ความรู้ทางการลงทุน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม