วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ข้าวถุงหืดจับต้นทุนพุ่ง 10% หงษ์ทองดิ้นสู้เพิ่ม 3 แบรนด์

ตลาดข้าวถุงหืดขึ้นคอหลังแอ่นรับต้นทุนพุ่ง 10% เหตุภาครัฐไม่อนุญาติให้ปรับราคา ดิ้นเอาตัวรอดมุ่งลดต้นทุน หันใช้กลยุทธ์โปรโมชัน “หงษ์ทอง” ทุ่ม 30 ล้านบาทลุยรีแบรนดิ้ง พร้อมเพิ่มอีก 3 แบรนด์ดันเติบโต 20% ในสิ้นปีจาก 1,700 ล้านบาทในปีก่อน พร้อมเบียดแชร์สู่ 20% ใน 3 ปี  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม