วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

ยามาฮ่ารีแบรนด์เพิ่มแชร์ขึ้น30%ทุ่มเม็ดเงินกว่า100ล.ดึงวงบิ๊กแบงพรีเซนเตอร์

“ยามาฮ่า” เดินเกมรุกตลาดเฟส 3 ปฏิบัติการณ์รีแบรนด์ใหม่ ภายใต้แคมเปญ “Yamaha…Do>>Innovation สร้างสรรค์สิ่งใหม่” ตอกย้ำกลยุทธ์การตลาดเปิดตัวจักรยานยนต์ 2 รุ่นใหม่ “ยามาฮ่า ทีทีเอ็กซ์” และ “ยามาฮ่า นูโว เอสเอกซ์” พร้อมทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ดึงวง “บิ๊กแบง” ศิลปินดังจากเกาหลีมาเป็นพรีเซนเตอร์ และจัดกิจกรรมการตลาดสุดฮิพ หวังผลักดันแชร์พุ่งเป็น 30%  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม