วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

กระบือบาล ตอนที่ 18 อวสาน

ขณะที่เจนจิรานั่งเหม่ออยู่ที่หน้าต่างห้องนอนในบ้านพัก ระหว่างนั้นมีเสียงคนเดินขึ้นมาบนเรือน เจนจิราดีใจนึกว่าใจเด็ดกลับมาง้อ

“พี่เด็ด”
เจนจิรารีบเข็นรถไปที่ประตู แล้วก็ต้องชะงัก เมื่อเห็นสรนุชเดินเข้ามาพร้อมถาดอาหาร
“ฉันเอง”
“เธอมาทำไม”
“ฉันเอานี่” สรนุชวางถาดอาหารลงบนโต๊ะ “มาให้”
“ฉันไม่หิว”
สรนุชมองเจนจิราก่อนจะเดินเข้ามาหา
“เราไม่สามารถเป็นเพื่อนกันได้เหรอ” สรนุชเอ่ยขึ้น
“เธอทำอย่างนี้ทำไม” เจนจิราถาม
“ฉันไม่อยากเราเป็นอย่างนี้”
สรนุชมองเจนจิราด้วยความจริงใจ เจนจิรามองสรนุชก่อนจะตัดสินใจพูดในสิ่งที่คิดเอาไว้  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม